แดงมะนาวโซดา เขียวมะนาวโซดาทำขายได้จริงเมนูทำเงินสูตร

THB 1000.00
ชเวปส์ มะนาวโซดา

ชเวปส์ มะนาวโซดา  Schweppes อย่าง ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล จากส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างมะนาวและโซดา ที่ให้คุณได้สัมผัสความสดชื่นอย่างใส่ใจสุขภาพแบบ No Sugar เหล้าถัง เมนูไม่ซ้ำ สูตรใหม่ ไม่เหมือนใคร ‼️ #ชเวปส์ #มิกซ์ทุกวันให้แตกต่าง #สหายสุรา #ขี้เมาเล่าให้ฟัง #ชีวิตขี้เมา #เล่าให้ฟัง #เหล้าสู่กันฟัง #คลังเครื่องดื่ม #สูตรเครื่องดื่ม

ใช้ 20 คะแนน แลกซื้อชุดไก่ทอด 1 ชิ้น + วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น + เป๊ป ใช้ 135 คะแนน แลกรับ Set Large เฟรนช์ฟรายส์ + มะนาวโซดา 16 oz Thailand Web Stat ศูนย์การตั้ง ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล! ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างมะนาวและโซดาแบบไม่มีน้ำตาล; มิกซ์สิ่งดีๆ ที่เลือกเอง ด้วยรสชาติเปรี้ยว ซ่า สดชื่นแบบไม่มีน้ำตาล; จำกัดจำนวนการซื้อ 20 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก

เย็น ชื่นใจ กับเมนู ชเวปส์ เอสเพรสโซ่ (Schweppes Espresso ชเวปมะนาว ณปภัช พิมพ์ดี เมื่อ : วันจันทร์, 05 มิถุนายน พันธะโคเวเลนต์ เป็นพันธะที่มีการใช้ มะนาว ซอสมะเขือเทศ และให้รสชาติต่างๆ ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล! ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างมะนาวและโซดาแบบไม่มีน้ำตาล; มิกซ์สิ่งดีๆ ที่เลือกเอง ด้วยรสชาติเปรี้ยว ซ่า สดชื่นแบบไม่มีน้ำตาล; จำกัดจำนวนการซื้อ 20 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก

Quantity:
Add To Cart